Người tuổi Thìn - Họ thẳng thắn nên không thích gây chuyện

Tuổi Thìn 24/09/2015 1,042 lượt xem

Người tuổi Thìn thông minh, lanh lợi, cương quyết, hoạt bát, thẳng thắn thành thật, khoan dung độ lượng, tràn đầy sức sống, phản ứng nhanh nhạy.

Người tuổi Thìn - Họ thẳng thắn nên không thích gây chuyện

Họ thẳng thắn nên không thích gây chuyện "thị phi". Họ tự kiêu, thanh cao song lại thành thật, họ tự cho mình là trung tâm song lại rất có khí phách. Họ xử lý công việc một cách quyết đoán, chỉ cần quyết định xong một việc nào đó thì thích bắt tay thực hiện luôn. Họ có tinh thần trách nhiệm, năng lượng dồi dào, có tiềm năng làm việc lớn và rất tự tin trước mọi việc. Họ biết suy luận, giỏi tìm tòi, có tài lãnh đạo, khá bị động trước tình yêu, song chuyện yêu đương của họ lại tiên triển rất thuận lợi.

Con trai tuổi Thìn thẳng thắn trong tình yêu, tình cảm của họ không bao giờ giả tạo; Sau khi kết hôn, thích giúp vợ việc nhà, là người chồng mẫu mực.

Con gái tuổi Thìn xởi lởi nhiệt tình, hiểu lòng người. Khi yêu, thường bỏ ra khá nhiều thời gian để tìm hiểu đối phương, họ thận trọng tìm kiếm bạn đời. Sau khi kết hôn, họ tình nguyện làm người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực. Họ là những người vợ đáng yêu.

Tính cách của người tuổi Thìn khiến họ luôn phải lo lắng suy nghĩ nhiều về những việc không đáng có trong thời kì trung niên. Bởi lẽ họ thường đố kị với những người xung quanh, vậy nên dễ dẫn tới nhiều hiểu làm đáng tiếc. Người tuổi Thìn nên chú ý tới việc điều chỉnh mối quan hệ với mọi người, những việc cần người khác góp ý nên hỏi ý kiến họ, nhiệt tình và xởi lởi có thể khắc phục được nhược điểm này.

Người tuồi thìn làm việc chăm chỉ, yêu nghề nhưng thiếu thái độ hòa đồng, do vậy nên họ không được nhiều đồng nghiệp quý mến, đôi khi nên thử tạm gác công việc lại, trò truyện và giao lưu với đồng nghiệp.