Tài lộc của người tuổi Thìn - Sinh ra đã thông minh lanh lợi

Tuổi Thìn 25/09/2015 1,757 lượt xem

Những người tuổi Thìn đa phần “được trời cho lộc”, tài lộc thông suốt, ít khi gặp nguy khốn, song tốt nhất vẫn nên thận trọng với tiền đồ tương lai

Tài lộc của người tuổi Thìn - Sinh ra đã thông minh lanh lợi

Đôi nét về con đường tài lộc của người tuổi Thìn

Người tuổi Thìn sinh ra đã thông minh lanh lợi, phản ứng nhạy bén, quan sát thấu đáo. Đặc điểm này có lợi cho họ phát huy tài năng quản lý kinh tế. Họ hiểu tường tận, tỉ mỉ về việc quản lý tài chính do đó tài lộc cực tốt.

Thông thường, đối với người tuổi Thìn, tiền bạc chỉ là “lợi dụng chút thủ đoạn cỏn con đề đạt mục tiêu cao nhất”, chứ không phải là điều quan trọng nhất trong đời họ, mong ước lốn nhất của họ chỉ là thực hiện giấc mơ của chính mình mà thôi.

Quan niệm về quản lý tài chính của người tuổi Thìn rất rõ ràng. Nếu có thể hài hoà giữa hiện thực và lí tưởng, coi việc kiếm tiền là “lẽ sống” thì họ có thể trở thành “siêu tỉ phú”.

Tuy nhiên, nhìn vào cá tính của người tuổi Thìn, nếu thu vào nhiều thì chi ra cũng khá lớn. Bởi vậy, nếu họ muốn tích kiệm có kế hoạch thì có thể theo đuổi một số “nghề phụ” như đầu tư vào cổ phiếu hay buôn bán bất động sản, đó là cách tốt để “tăng và giữ gìn tài sản”.