Xem tử vi tuổi Dần - Nên hợp tác làm ăn với tuồi nào

Tuổi Dần 26/11/2016 121 lượt xem

Người tuổi Dần “mạnh mẽ có tài”, năng lực quản lý tốt, có khả năng lên kế hoạch, hơn nữa có thể nắm vững cơ hội. Tuy nhiên, một số khác quyết đoán song thiếu kiến thức.

Xem tử vi tuổi Dần - Nên hợp tác làm ăn với tuồi nào

Trong đời sống hoang dã Dần "hổ" là một loài động vật nhanh nhẹn, hoạt bát có kỹ năng săn mồi rất tốt. Nhưng trong khoa tử vi những người thuộc tuổi dần họ làm ăn với các tuổi khác ra sao? hay cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Trước tiên người tuổi dần nên kinh doanh hay hợp tác:
Người tuổi Dần dũng mãnh, tác phong quyết đoán, nếu tận dụng được cả tài năng và học thức thì vừa quyết đoán lại rất thông minh, tự mình có thể đưa ra quyết định sáng suốt và thực hiện trong thời gian ngắn nhất. Người tuổi Dần không nên dựa dẫm vào bạn hợp tác, không cần suy xét tới ý kiến của người khác, vẫn có thể tự mình vạch ra kế hoạch.
Người tuổi Dần “mạnh mẽ có tài”, năng lực quản lý tốt, có khả năng lên kế hoạch, hơn nữa có thể nắm vững cơ hội. Tuy nhiên, một số khác quyết đoán song thiếu kiến thức, thường đưa ra những quyết định sai lầm, họ không tiếp thu ý kiến của cấp dưới chỉ vì không “trùng” vói quan điểm của mình, bởi vậy, những người tuổi Dần này nên hợp tác với người khác, nhất là trong kinh doanh.
Bạn hợp tác của người tuổi Dần tôt nhất phải là người có tài trí, có thể làm cân bằng thái độ nóng vội, bổ sung những thiếu hụt, mở ra cục diện mới cho người tuổi Dần, bạn làm ăn phải có “mưu cao kế sâu”, biết phán đoán tình thế, để cục diện kinh doanh ngày càng phát triển.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Tý: Có thể hợp tác, xong tuổi Dần cần phải chú ý một chút, bởi lẽ tuổi Tý có tâm lý đầu cơ, nếu chân thành thì còn có thể hợp tác được, còn không gặp phải người tuổi Tý khôn lỏi, e rằng người tuổi dần sẽ phải hối hận.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Sửu: Hợp tác với người tuổi này có thể mang lại nhiều rủi ro, người tuổi Dần họ không chịu được thái độ hà khắc và hành vi theo chủ nghĩa vật chất của người tuổi Sửu nên việc hợp tác với nhau trong thời gian ngắn thì có thể còn lâu thì không thể.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Dần: Hai con hổ hợp tác với nhau chưa chắc đã có kết quả tốt, bởi lẽ hai bên đều sống thiếu thực tế, cũng như đầu óc kinh doanh không có.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Mão: Hai tuổi này có thể hợp tác với nhau bởi hai bên đều biết khen ngợi lẫn nhau và người tuổi Dần cảm thấy người tuổi Mão rất có ích, mong muốn hợp tác, song người tuổi Mão cần thận trọng một chút, bởi lẽ người tuổi Dần cực kì nóng tính.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Thìn: Hai người tuổi này hợp tác với nhau thì cực kì ăn ý, bởi cả hai bên đều có năng lực kinh doanh và tài cán phi phàm, hơn nữa họ còn biết tin tưởng đối phương nên gây ảnh hưởng tốt cho nhau.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Tỵ: Hai tuổi này hợp tác với nhau không mấy vui vẻ thuận lợi, bởi hai bên thường xảy ra xung đột do bất đồng quan điểm, khiến cho quan hệ hợp tác rạn nứt. Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Ngọ: Hai tuổi này có thể hợp tác làm ăn với nhau, mặc dù quan hệ giữa họ rất tốt đẹp, song hợp tác với nhau chủ yếu là vì lợi ích chung.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Mùi:  Hai tuổi này chỉ hợp tác với nhau được trong thời gian ngắn, bởi người tuổi Dần có thể cố gắng chấp nhận người tuổi Mùi, song cuối cùng người tuổi Mùi vẫn không chịu nổi người tuổi Dần.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Thân: Hai người tuổi này có thể hợp tác, bởi có điều do tính cách nóng nảy, thích áp đặt của người tuổi Thân mà người tuổi Dần cần đề phòng những mưu mô của người tuổi Thân.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Dậu: Người tuổi Dần tuyệt đối không nên hợp tác với người tuổi Dậu, nhìn chung không có lợi nào cho người tuổi Dần, bởi so sánh giữa người tuổi Dậu và người tuổi Dần thì mặt nào cũng kém người tuổi Dần, hợp tác chỉ khiến người tuổi Dần thêm bận rộn mà thôi.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Tuất: Hai tuổi này hợp tác về các mặt khác rất tốt, nhưng hợp tác kinh doanh lại không phù hợp.
Người tuổi Dần hợp tác làm ăn người tuổi Hợi: Hai tuổi này có thể hợp tác trong thời gian ngắn và không thể về lâu về dài, bởi vì người tuổi Dần hay lấn áp uy hiếp người tuổi Hợi, ngay cả bản thân người tuổi Dần cũng không biết điều này.