Phong thủy phòng ăn - Phòng ăn có tác dụng trong phong thủy như thế nào? ( Phần 2 )

Phong thủy 19/01/2016 1 lượt xem

Phòng ăn trong nhà là nơi để mọi người hợp mặt ăn uống, cũng là nơi quan trọng để thúc đẩy sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình.

Phong thủy phòng ăn - Phòng ăn có tác dụng trong phong thủy như thế nào? ( Phần 2 )

Phòng ăn trong nhà là nơi để mọi người hợp mặt ăn uống, cũng là nơi quan trọng để thúc đẩy sự hòa hợp giữa các thành viên trong gia đình. Vì thế phong thủy phòng ăn tốt, đương nhiên có thể thúc đẩy gia đình hòa thuận, cơ thể khỏe mạnh và tài lực dồi dào, càng có thể tăng sự đoàn kết của các thành viên trong gia đình. Vì thế phải chú ý trong nhà không những phải có phòng ăn mà còn nên đảm bảo một ngày ít nhất cả gia đình cùng tụ tập ăn cơm một lần, từ đó đạt được mục đích có sự hòa hợp về mặt tình cảm.

Vị trí nào tốt nhất đùng để đặt phòng ăn?

Trước tiên nói đến vấn đề phòng ăn không thích hợp đặt vị trí nào. Nếu mọi người vừa bước vào cửa đã nhìn thấy phòng ăn, cũng dễ khiến cho người đứng ngoài nhà có thể nhìn thấy hết các thành viên và tình hình bên trong, vô cùng bất lợi. Đồng thời cũng có thể khiến cho mọi người trong nhà chìm đắm trong thú vui hưởng thụ, chí hướng nông cạn, không muốn tiến thủ,