Tài lộc của người thuộc tuổi Tý - Tiêu tiền có mục đích

Tuổi Tí 25/09/2015 3,429 lượt xem

Người tuổi Tý thường là người có tài lộc, cuộc đời hiếm khi thiếu tiền, song do tính tình phóng khoáng, tùy tiện, thiếu nhẫn nại đã lãng phí nhiều tiền của

Tài lộc của người thuộc tuổi Tý - Tiêu tiền có mục đích

Tìm hiểu về tài lộc của người thuộc tuổi Tý

Người tuổi Tý dường như có một kiểu thiên tính, khi vừa vạch ra mục tiêu “tích kiệm tiền” thì sẽ cắm đầu vào thực hiện, không đạt mục tiêu thì quyết không dừng. Nói người tuổi Tý siêng năng là vì vậy, trong cuộc đời, họ hiếm khi gặp khó khăn về tiền bạc. Song nhược điểm của họ cũng chính ở tiền bạc, đó là: Mặc dù họ rất thận trọng trong việc quản lý tiền bạc, song vì "hay mềm lòng" nên dễ bị lừa.

Người tuổi Tý tính tình mềm yếu, thường không thể kiểm soát lí trí, do vậy hay nhận những bất lợi về mình, hoặc họ đánh bạc chỉ vì nghe theo những lòi dụ dỗ. Họ thường có kiểu suy nghĩ “mình luôn may mắn” nên khi còn chưa đưa ra quyết định thì đã tin chắc mình thắng lợi. Tuy nhiên, không nên tự tin thái quá như vậy.

Mặc dù cả đời không phải lo nghĩ tới chuyện tiền bạc, song người tuổi Tý nên hiểu rằng, chẳng qua họ cũng chỉ là cao thủ "tiết kiệm chi tiêu" mà thôi. Họ hiểu rằng cần “ổn định về lâu về dài” nên biết tiết kiệm tiền của mà họ phải vất vả mới kiếm được. Họ không hề biết rằng tiền nên đầu tư. Cả đời, không biết quản lý và đầu tư tiền một cách khoa học, thường chỉ sống nhờ vào lợi tức ít ỏi có được.

Người tuổi Tý không nên có tâm lý của "người mới phất". Nếu muốn mạo hiểm một chút mà đổ cả tâm huyết cả đời thì thật không đáng. Người tuổi Tý nên học một số kiến thức thông thường về quản lý tiền, tiêu tiền thế nào. Đã có thể đáp ứng nhu cầu cơ bản của cuộc sống thì vì sao không kiếm tiền nhiều thêm nữa chứ? Họ có thể làm mọi việc miễn là không đánh bạc.