Tài lộc của người tuổi Sửu - Khá tiết kiệm trong việc chi tiêu

Tuổi Sửu 25/09/2015 1,437 lượt xem

Người tuổi Sửu thường thiếu hiểu biết về kinh doanh, thường không có duyên với "đại phú đại quý", song cũng sẽ có cuộc sống sung túc.

Tài lộc của người tuổi Sửu - Khá tiết kiệm trong việc chi tiêu

Đôi chút về con đường tài lộc của người tuổi Sửu

Thông thường, người tuổi Sửu có cuộc sống bận rộn, bôn ba khắp nơi để kiếm kế sinh nhai. Do vậy, nhìn chung cuộc sống không ổn định. Dù hôm nay tiền nhiều thật đấy, song không chắc ngày mai có còn thế không.

Người tuổi Sửu khá tiết kiệm trong chuyện tiền nong, song đôi khi lại tiêu tiền "vô độ", thường "vung tay quá trán" rồi lại hối hận mãi không thôi.Người tuổi Sửu dễ mềm lòng, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác, họ nên biết cách kiểm soát lòng nhiệt tình này, giúp đỡ người khác với mức độ vừa phải là được.

Người tuổi sửu thường thu nhiều hơn là chi, do vậy họ nên tránh xa cờ bạc. Cũng cần thận trọng trong đầu tư, như vậy mới có thể loại bỏ những phiền muộn không đáng có. Người tuổi sửu cũng có khi có những khoản thu ngoài dự kiến. Họ có thể phát tài một tới hai lần trong đời, song đừng nên vì vậy mà chìm đắm quá mức, không thoát ra nổi. Nếu muốn giàu có mà không phải dựa vào nguồn thu nhập ổn định thì người tuổi Sửu có thể đầu tư vào bất động sản.

Người tuổi Sửu rất cương trực. Mặc dù biết chắc lợi ích trước mắt, song nếu thấy đối phương có thái độ "không thích" thì sẽ kiên quyết từ bỏ ý định của mình. Chính vì vậy mà người tuổi Sửu không giỏi giao tiếp, không dễ thuyết phục người khác, thường để tuột mất lợi ích chỉ vì tính cương trực của mình. Người tuổi Sửu thường tin vào sự công bằng, công khai, họ cho rằng đây mới là con đường đúng đắn để có được tài lộc. Họ ghét những người phát tài nhờ mưu mô, "ưa xu nịnh để lấy lòng người khác" và những người "tự tâng bốc mình".