Người tuổi Tị - Giỏi bày tỏ tình yêu bằng các hành động

Tuổi Tỵ 24/09/2015 1,536 lượt xem

Người tuổi Tị thần bí lãng mạn, xử lý mọi chuyện khéo léo, trầm tính, cử chỉ nho nhã, giỏi ăn nói. Tuy hơi trục trặc trong tình yêu, song mọi chuyện vẫn tốt

Người tuổi Tị -  Giỏi bày tỏ tình yêu bằng các hành động

Họ thích suy nghĩ, thông minh song khôn khéo, vui buồn thất thường. Họ thường làm việc theo phán đoán của mình, không nghe theo lời khuyên của người khác. Họ rất có tinh thần trách nhiệm và có mục tiêu rõ ràng. Họ kiên cường, có chí tiến thủ. Người tuổi Tị hiểu rõ năng lực của mình, song không bao giờ khoe khoang về tài năng mà âm thầm tiến bước theo kế hoạch đã định. Trong lúc khó khăn, họ vẫn tỏ ra vững vàng, không chùn bước

Họ hơi "trục trặc" trong tình yêu, song mọi chuyện vẫn tốt đẹp.

Con trai tuổi Tị thích tình yêu mãnh liệt, phong lưu. Họ thích "tấn công", giỏi bày tỏ tình yêu bằng hành động. Họ coi trọng quan niệm gia đình, muốn vợ và con cái tin tưởng, yêu mến.

Con gái tuổi Tị thích tình yêu lãng mạn. Họ quan tâm chăm sóc gia đình, yêu chồng thương con, hiểu rõ sở thích của chồng và những thành viên trong gia đình, họ là những người vợ mẫu mực.

Thời thiếu niên và thanh niên của người tuổi Tỵ tương đối bình lặng, tới thời trung niên, những muộn phiền "không như ý" mới dần dần xuất hiện, song nhìn chung không ảnh hưởng gì nhiều tới cuộc sống của họ. Với tính cách buồn vui thất thường cộng thêm khí chất ưa mạo hiểm sẽ khiến tuổi tỵ gặp phải thất bại không đáng có khi về già.

Nói chung, mùa và thời gian sinh có ảnh hưởng đối với cuộc đời của người tuổi Tị, sinh ban ngày vào mùa đông thì sẽ vui vẻ và bình tĩnh, nếu sinh vào mùa hè thì khá hoạt bát. Nếu sinh vào đêm to gió lớn thì cả đời sẽ đầy giông bão trắc trở. Tuy nhiên đó cũng chỉ là ý kiến chung vẫn còn nhiều nhân tố khác.