Tính cách trong công việc của người thuộc tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ 21/09/2015 2,805 lượt xem

Tìm hiểu về tính cách trong công việc của người sinh năm Tỵ, năm con Rắn.

Tính cách trong công việc của người thuộc tuổi Tỵ

Tính cách trong công việc của người thuộc tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, rắn được đại diện bằng chữ "Tỵ" . Trong đó giờ Tỵ được tính từ 9 tới 11 giờ và vạn vật lúc này bắt đầu sinh sôi nảy nở , phát triển nhanh chóng. Đây cũng là khoàng thời gian vạn vật có một sức sống mãnh liệt nhất, rõ ràng nhất. Người tuổi Tỵ cũng có tinh thần phấn đấu vươn lên mãnh liệt như lửa vậy điều này có vẻ ngược lại với nhận xét hàng ngày của chúng ta. chúng ta thường cho rằng tuổi Tỵ lạnh lùng và trầm tĩnh, tuy nhiên, họ lại có trái tim rực lửa nhiệt tình và luôn muốn phấn đấu vươn lên.

Rất có thể, Người tuổi Tỵ sẽ để cho đời sau chi trả cho những nợ nần của mình. Nhưng thường thì họ sẽ chi trả tất cả các nợ nần trước khi từ dã cuộc đời. Vì tính cách nhiệt tình và cẩn thận nên họ muốn mọi chuyện phải được rõ ràng, rành mạch, trong tất cả mọi chuyện, nhất là chuyện có liên quan tới tiền nong.

Người tuổi Tỵ cũng rất thích đọc sách, thích được nghe những bài hát nổi tiếng, thưởng thức những món ăn ngon, mặc đẹp, xem phim. Họ bị thu hút bởi tất cả những điều tốt đẹp trong cuộ sống. Những người con gái xinh đẹp nhất và những chàng trai kiên cường nhất cũng thường được sinh vào năm con rắn.

Xét về bản tính, người tuổi Tỵ sẽ không thích dây dưa vào những chuyện mà họ cho là nhỏ nhặt. Tuy nhiên có thể tiêu tiền một cách thoải mái nhưng khi cần đạt đến mục tiêu nào đó, có thể họ sẽ trở nên vô cùng keo kiệt, thậm chí là vô tình vô nghĩa. Nhìn bề ngoài, trông họ rất có vẻ lười nhác nhưng thật ra đây chỉ là sự nghi binh, bởi có thể họ đang phải suy nghĩ một sự việc quan trọng nào đó. Tính cách đặc trưng này có thể giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của họ.

Trong mối quan hệ với những người khác, người tuổi Tỵ thường thể hiện sự mạnh mẽ và ý muốn chiếm hữu rõ rệt. Hơn nửa, họ cũng thường đưa ra yêu cầu cao đối với tấ cả mọi người. Họ không hoàn toàn tin tưởng vào những người bạn của mình. Và tuyệt đối không tha thứ cho sự bội ước. Họ thường cảm thấy khủng hoàng khi thấy lo lắng, sợ hãi trước một sự việc nào đó. Điều này chắc chắn sẽ có những ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp mà họ đang theo đuổi.